15 Oct 2013

కస్టమర్ care వాళ్ళ నుంచి తప్పించుకోవడం ఎలా???


ఈ మధ్య అసలు ఈ customer care అనే దానికి అర్ధం లేకుండా చేస్తున్నారు. ఫోన్ చేసి మరి అడ్డదిడ్డమైన offers గురించి, చెత్త పాటలు కాలర్ ట్యూన్ గా పెట్టుకోమని చెప్పి చంపేస్తున్నారు. నేను అందుకే అలాంటి బాధలేకుండా BSNL తీసుకున్నా. వీళ్ళు మనకు సమస్యలు వచ్చి కాల్ చేసినా పట్టించుకోరు, ఇక కాల్ చేసి ఆఫర్స్ గురించి చెప్పడం కూడానా? అందుకే ఏదైనా ప్రోబ్లెమ్ వస్తే మన జుట్టు మనమే పీక్కోవాలి కానీ BSNL customer care వాళ్ళకి ఫోన్ చేసి జుట్టు ఎలా పీక్కోవాలి అని అడక్కూడదు. మనల్ని wait చేయమని చెప్పి ఒక గంట సేపు తిరిగి, కాఫీ తాగి వస్తారు. ఒకసారి నేను అలా స్పీకర్ ఫోన్ లో పెట్టి వదిలేస్తే 15 నిమాషాల సేపు మ్యూజిక్ వస్తూనే ఉంది. అందుకే BSNL customer care కి నేను ఫోన్ చేయను, వాళ్ళూ నాకు ఫోన్ చేయరు.
కానీ నా broadband వేరే కంపెనీది అవడం వల్ల వాళ్ళు ఫోన్ చేసి చావకొట్టేవాళ్లు. వీళ్ళ నుంచి ఎలా తప్పించుకోవాలని ఆలోచిస్తుండగా customer care నుంచి ఫోన్ వచ్చింది. నేను ఉండేది రాజస్థాన్ లో కనుక వాడు హిందీలో చెప్తున్నాడు. వాడు చెప్పింది నాకు అర్ధం అయినా, వాడ్ని మొత్తం చెప్పనిచ్చి “Can you repeat the same thing in English” అన్నా. అంతే సరే అని ఫోన్ పెట్టేశాడు. తిక్క కుదిరింది వాడికి.

మీకేమైనా techniques తెలిస్తే కాస్త చెప్పి పుణ్యం కట్టుకోండి.  

No comments:

Post a Comment